เรื่อง พบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

📣📣 ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของเทศบาล!!📣📣
.
ตามที่ ได้พบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รายที่ 2,137 รหัส PYH1446 เป็นผู้ป่วยที่มีชื่อในทะเบียนบ้าน ตำบลบ้านสาง อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา แต่ตัวผู้ป่วยได้มาฝึกประสบการณ์ที่อู่ช่างหนุ่ม บ้านสันปูเลย หมู่ 3 ตำบลสันป่าม่วง อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา และได้เข้ารับการรักษาแล้ว ณ โรงพยาบาลพะเยา แต่เนื่องจากมีผู้เสี่ยงสัมผัสสูงใกล้ชิดกับผู้ป่วย เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่อาจยังแพร่กระจายในอู่ซ่อมรถและบ้านพัก
.
วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11.00 น.
นายสมชาย จินะ นายกเทศมนตรีตำบลสันป่าม่วง จึงได้มอบหมายให้ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักปลัดเทศบาล เข้าดำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในบ้านของผู้ที่มีความเสี่ยงสูงสัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
.
เทศบาลตำบลสันป่าม่วง ขอให้ติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิด เพื่อรับทราบข้อมูลที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ และตรวจสอบข่าวสารต่าง ๆ ก่อนแชร์สู่สาธารณะ เพื่อป้องกันการรับข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้องและสร้างความตื่นตระหนกแก่ผู้อื่น
.
ประชาชนทุกท่านเป็นส่วนสำคัญในการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้ โดยปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด หยุดการเดินทางข้ามจังหวัด ห้ามปกปิดข้อมูล เว้นระยะห่างทางสังคม หยุดการสังสรรค์ หมั่นล้างมือ สวมหน้ากากอนามัย หมั่นวัดอุณหภูมิ ใช้แอปไทยชนะและร่วมใจกันไปฉีดวัคซีนตามนัดหมาย
.
เทศบาลตำบลสันป่าม่วง
โทรศัพท์ 054-888870